HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

totticity กระทู้เมื่อ 16/6/2011 02:30

ขอระบายหน่อยครับ ...

ศูนย์ Honda เชิดชัย หน้า The Mall  โคราช  ....  
คือผมออก City ที่นั่น ตั้งแต่วันจองรถจนถึงปัจจุบันซึ่งได้รถมาขี่แล้ว ..... อยากจะขอบอกว่ามันบริการไม่ได้เรื่องเสมอต้นเสมอปลายมาก .... เรื่องทุกสิ่งทุกอย่างต้องโทรตามตลอดไม่เคยมีหรอกที่จะโทรมาหาให้เราสบายใจ ...
ตอนแรกว่าจะไปออกที่ ศูนย์ จอหอ   ... แต่เห็นว่าใกล้บ้านเลยออกที่นี่ ... ว่าจะไม่ Post ด่าแระนะ .... รอดูสถานการณ์อยู่ว่าอนาคตจะเป็นไง ... ยิ่งนับวันยิ่งไม่สนใจลูกค้า ..... เมื่อวานนี้หมาด ๆ  ออกรถมาเกือบ 4 เดือนแระ
โทรไปถามเรื่องป้ายทะเบียนเมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน เค้าบอกว่ากำลังดำเนินการให้อีก 2-3 วันน่าจะได้ เราก็ไม่ได้เรื่องมากไรบอกว่าถ้าได้แล้วโทรมาหาผมนะครับ ....   แค่นี้แระครับรออีกเกือบเดือน   คราวนี้ผมโทรไปก็ยังบอกว่ากำลังดำเนินการ .... คือผมไม่รู้นะครับว่ามันจะดำเนินการบ้าบอไรนานนักหนา ... ผมก็เลยใช้คำด่าแบบผู้ดีเข้าไป .....  แค่นั้นแระครับ   ทั้ง sale ทั้ง ผู้จัดการ ไม่รู้ใครต่อใครโทรมาหาผมนักหนา .....  ผลออกมาว่าได้ทะเบียนวันนั้นเลยครับ .... สรุปก็คือตรูต้องตามทุกเรื่องราวของรถตรูเองรึไงเนี้ย ... ถ้าไม่โทรไป นิ่ง มาก เงียบ   สุด ๆ ๆ
ใครอยู่โคราช อยากจะออก honda ลองมองดูที่อื่นบ้างก็ได้เด้อ ....  ผมเจอมาหลายเรื่องแล้วครับ .... เดี๋ยวจะทะยอย เล่าให้ฟัง   อึดอัดมาก   เซร็ง  .. . . .

owenn กระทู้เมื่อ 16/6/2011 05:33

ท่ีทำงานเคยดิวงานด้วยไม่เวิคครับ

noth1 กระทู้เมื่อ 16/6/2011 10:24

ที่ศูนย์นี้ประจำครับ ไม่ค่อยมีไครไปใช้บริการแล้ว

totticity กระทู้เมื่อ 13/12/2012 16:40

ห่วย จิง ๆ

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)