HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

cheerapha กระทู้เมื่อ 28/2/2019 12:43

รู้ว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง ยังไม่ดีเท่า รู้ว่าคุณจะได้รับอะไรบ้าง จากประกันภัย

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28/2/2019 12:52 โดย cheerapha [/i]

[img]https://cdn.pixabay.com/photo/2016/09/11/05/48/car-accident-1660670__340.jpg[/img]


        มีหลายคนที่คิดว่าประ กัน ชั้น 1 นั้นดีที่สุด ครอบคลุมครบถ้วนแล้ว เลยไม่ได้ห่วงหรือตรวจสอบเงื่อนไขใด ๆ เพิ่มเติม หลายคนซื้อ ประ กัน ไปโดยที่ไม่รู้ว่ามีช่องโหว่ หรือ ทำให้ตัวเองไม่ได้รับความคุ้มค่าสูงสุดอย่างที่คิด ถ้าจะให้เปรียบ การซื้อประ กันภัยก็เหมือนคุณมีเพื่อนร่วมทาง ไม่จำเป็นว่าเพื่อนร่วมทางของคุณต้องเป็นคนดีที่สุด แต่ควรเป็นเพื่อนร่วมทางที่พร้อมจะเข้าใจสถานการณ์ของคุณ และพร้อมจะให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ และ เป็นที่ปรึกษาได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย บางคนคิดว่ารู้แค่ ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง ก็ถือว่าจบแล้ว แต่จริง ๆ คุณควรรู้ด้วยว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากเงื่อนไขข้อไหนบ้างของประกันชั้น 1 นั่นถึงจะตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง
        การจะค้นหาว่า ว่า [url=https://www.drivedee.com/article/view/68]บริษัทประกัน ภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด [/url]  อาจจะดูเป็นการหาข้อมูลที่มากและเยอะเกินไป คุณควรเริ่มต้นเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือมาก่อนเป็นอันดับแรก อย่างน้อยก็ 3-4 บริษัท เพื่อนำข้อมูลมาเปรียบเทียบทั้งในเรื่องของเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่เกิดความเสียหายกับทรัพย์สิน หรือเกิดการสูญเสียชีวิตขึ้นมา คุณต้องมั่นใจว่าเงื่อนไขนั้นจะไม่มีช่องโหว่ทำให้คุณไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือได้รับความคุ้มครองที่ไม่คุณค่า เราเชื่อว่าหากคุณได้นำเงื่อนไขทุกข้อของแต่ละบริษัทมาเปรียบเทียบกันแล้ว คุณจะรู้เองว่าควรซื้อ [url=https://auto.mthai.com/news/tips/75293.html]ประกันภัยรถ ยนต์ที่ไหนดี[/url]
        แม้คุณจะทราบดีว่าประกันชั้นหนึ่งนั้นคุ้มครองและครอบคลุมได้หลายกรณีมากกว่าประกันภัยชั้นอื่น ๆ แต่นั่นก็ไม่ควรเป็นเหตุผลให้คุณละเลยที่จะตรวจสอบว่า ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง เพราะเงื่อนไขบางข้อของบางบริษัทอาจจะไม่มีผลประโยชน์กับตัวคุณ ซึ่งตรงข้ามกับบางบริษัทที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างชัดเจน เบี้ยประกันก็คือส่วนสำคัญ เพราะบางบริษัทเบี้ยสูงแต่ความคุ้มครองติดเงื่อนไขต่าง ๆ นา ๆ มากมาย ซึ่งอาจทำให้คุณไม่ได้รับผลประโยชน์เท่าที่ควรก็เป็นได้ ประ กัน รถยนต์บริษัทอะไรดีที่สุด จึงขึ้นอยู่กับรายละเอียดของคุณ
        ประ กันภัยรถยนต์ใกล้จะหมดแล้ว หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเลือก [url=https://www.drivedee.com/product]ทำประกันรถ ยนต์ที่ไหนดี[/url]   เราขอแนะนำของ DriveDee ที่มาพร้อมเงื่อนไขความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจของผู้ใช้รถยนต์ในยุคใหม่ ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือนอกเมือง แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นก็พร้อมดูแลและคุ้มครองคุณด้วยผลประโยชน์สูงสุด ให้คุณบอกลาปัญหาการบริการแย่ ๆ ที่คุณอาจเคยประสบมาของประกันภัยบริษัทเก่า ๆ ทิ้งไป เพราะที่ DriveDeeโดดเด่นทั้งในเรื่องบริการและผลประโยชน์ที่คุ้มค่า ผ่อนจ่ายได้ ซื้อประกันก็สะดวกสบายหลายช่องทางอีกด้วย

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)