HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

bng5602 กระทู้เมื่อ 14/12/2018 01:15

เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ จะซื้อแบบไหนดี รถใหม่ - รถเก่า แตกต่างกันไหม

[p=30, 2, left][b][font=MS Sans Serif][size=4]เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ จะซื้อแบบไหนดีรถใหม่ - รถเก่า แตกต่างกันไหม[/size][/font][/b][b][font=MS Sans Serif][size=4]
[/size][/font][/b][font=MS Sans Serif][size=4]               ทำไม ? การ [b][url=https://www.drivedee.com/product]เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์[/url] [/b]มักจะสร้างความกังวลให้กับคุณ เพราะว่าอายุการใช้งานของรถยนต์ที่จะทำประกันนั้นจะสามารถต่อประกันในชั้นที่ตั้งใจเอาไว้ได้หรือไม่ โดยส่วนใหญ่แล้วอยากจะได้ประกันรถยนต์ในแผนที่ครอบคลุมที่สุดแต่กลับมีราคาเบี้ยประกันที่แพงมากเกินไป อยากจะถอดใจไม่ซื้อแล้วก็อดห่วงเรื่องอุบัติเหตุไม่ได้ เพราะไม่สามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้าเสียด้วยสิแล้วจะเลือกซื้อประกันรถยนต์แบบไหนดี จึงจะถือว่าเหมาะสมที่สุด ในการเลือกกรมธรรม์ควรจะคำนึงถึงลักษณะของความคุ้มครองที่สอดคล้องกับลักษณะการใช้งานรถยนต์นั่นเองถึงจะเรียกว่าลงตัว[/size][/font][font=MS Sans Serif][size=4]
[/size][/font][font=MS Sans Serif][size=4]
                ความแตกต่างของในการเลือกทำ [b][url=https://www.drivedee.com/]ประกันรถยนต์[/url][/b]ให้กับรถใหม่และรถเก่ามีดังนี้[/size][/font][font=MS Sans Serif][size=4]
[/size][/font][font=MS Sans Serif][size=4][font="]
[/font]            1.ออกมาหมาด ๆ และยังใช้งานไม่เกิน 5 ปีย่อมมีสิทธิ์เลือกประกันได้ทุกชั้นอยู่แล้ว โดยเฉพาะประกันชั้น 1 ที่มีแถมมาพร้อมกับการออกรถใหม่ป้ายแดงทุกความเสี่ยงสามารถเกิดกับรถใหม่ได้พอ ๆ กัน ทั้งเสี่ยงต่อการสูญหาย ถูกลักขโมย ออกรถใหม่พร้อมกับคนขับมือใหม่นี่ก็เยอะจึงต้องมีประกันที่รองรับความไม่แน่นอน ที่มีโอกาสเกิดได้มากกว่าคนขับรถแบบชำนาญแม้ว่าจะไม่ใช่เหตุการณ์ร้ายแรงแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีความคุ้มครองดี ๆ มารองรับ[/size][/font][/p][p=30, 2, left][font=MS Sans Serif][size=4]
[/size][/font][font=MS Sans Serif][size=4][/size][/font][font=MS Sans Serif][size=4]           2.รถยนต์ที่มีอายุ 5 ปีขึ้นไป แต่ยังไม่เกิน 7 ปี สภาพการใช้งานดีเยี่ยมเพราะเจ้าของดูแลดี การทำประกันชั้น 1 ดูจะสิ้นเปลืองมากเกินไปเพราะจะจ่ายเบี้ยประกันในราคาสูงกว่ารถใหม่ จึงเหมาะกับการทำ[url=https://www.drivedee.com/product/view/covertype_2plus]ประกันชั้น 2+[/url]มากกว่า ประหยัดกว่ามาก จ่ายเบี้ยน้อยแต่ก็ยังคุ้มครองครอบคลุมในกรณีที่การเฉี่ยวชนมีคู่กรณี เน้นการขับขี่แบบระมัดระวังให้มากจะใช้งานหนักหน่วงเหมือนรถใหม่คงไม่ดีแน่[/size][/font][/p][p=30, 2, left][font=MS Sans Serif][size=4]
[/size][/font][font=MS Sans Serif][size=4]           3.รถเก่า เพราะอายุการใช้งานเกินตั้งแต่  7 ปีขึ้นไป ซึ่งได้ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายสภาพรถอาจจะเสี่ยงต่อความเสียหายทั้งแบบทั่วไปตามอายุ และจากการเกิดอุบัติเหตุทางบริษัทประกันแนะนำให้ทำ[url=https://www.drivedee.com/article/view/93]ประกันชั้น 3+[/url] เพื่อให้คุณได้จ่ายเบี้ยเท่าที่จำเป็นจึงประหยัดได้มากกว่าในการทำประกันรถยนต์[/size][/font][/p][p=30, 2, left][size=14.0pt][font=MS Sans Serif][size=4]
[/size][/font][/size][font=MS Sans Serif][size=4]               ควรเลือกแบบไหนดีรถใหม่ - รถเก่า แตกต่างกันไหมต้องเปรียบเทียบราคาประันรถยนต์ก่อน และทำความเข้าใจในรายละเอียดเพื่อให้คุณได้รับสิ่งตอบแทนที่คุ้มค่า ตามความคุ้มครองที่ต้องการแต่ถ้ารถที่ใช้งานมาหลายปี สภาพการใช้งานยังดีเยี่ยมเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะครบครันไม่ลดลงจากตอนที่ซื้อวันแรกเท่าไหร่มั่นใจได้ขนาดนี้ ก็ยังสามารถเลือกประกันชั้นที่ต้องการได้เช่นกันโดยเฉพาะประกันชั้น 1 ซึ่งครอบคลุมทุกอย่างแบบมีมาตรฐาน โดยตรวจสอบและเปรียบเทียบราคาได้สะดวกสบายทางออนไลน์ง่ายๆ  แค่ปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น[/size][/font]
[/p]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)