HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

mmmi กระทู้เมื่อ 16/11/2018 22:58

ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่จะได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋า

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 9/9/2019 09:38 โดย mmmi [/i]

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 9/9/2019 09:35 โดย mmmi [/i]

[b]ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่จะได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋า
[/b]
        ปัจจุบันหากใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็มักจะเลือกทำ[url=https://www.drivedee.com/]ประกันภัยรถยนต์[/url]ติดเอาไว้กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง รถป้ายดำ รถมือสอง หรือรถเก่า ก็มีรูปแบบของ[url=https://www.drivedee.com/]ประกันรถ[/url]ให้เลือกหลากหลาย ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งบริษัทประกันภัยรถยนต์ก็มีหลายบริษัท ค่า[url=https://www.drivedee.com/]เบี้ยประกันภัยรถยนต์[/url]ก็แตกต่างกันไปตามรายละเอียดความคุ้มครอง สิทธิพิเศษ โปรโมชั่นต่าง ๆ และยังสามารถเช็คเบี้ยประกันได้ง่ายละสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ก่อนจะตัดสินใจเลือก[url=https://www.drivedee.com/article/view/78]ต่อประกันรถยนต์ที่บริษัทไหนดี[/url] แนะนำให้ลองเปรียบเทียบประกันกับความคุ้มครองและกรมธรรม์ที่มีเงื่อนไขแตกต่างกันให้ดี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าประกันที่เลือกซื้อนั้น คุ้มค่า ครอบคลุมและถูกใจผู้ขับขี่อย่างเรา ในราคาสบายกระเป๋า

        ก่อนที่คุณจะเข้าไปเปรียบเทียบ ประกันรถยนต์บริษัทไหนดี ควรพิจารณาถึงลักษณะการขับรถของตัวคุณเองก่อนว่า ขับอยู่ระดับไหน ขับเป็นประจำ ขับรถเร็วหรือไม่ หรือว่าไมได้ขับเองมีคนคอยบริการให้ หรือไม่ค่อยได้ขับรถสักเท่าไหร่ นาน ๆ ขับครั้ง เมื่อประเมินตัวคุณเองได้แล้ว  ก็สามารถเริ่มจากค่าเบี้ยประกันเข้ากันได้อย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์การใช้รถแบบไหน เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไป

        ประการต่อมาก่อนเลือกว่า ประกันรถยนต์บริษัทไหนดี คุณต้องประเมินในเรื่องความเสี่ยงอื่น ๆ อาทิ ความเสี่ยงต่อการโจรกรรมรถยนต์ มาจากพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่ หรือเสี่ยงต่อน้ำท่วมในช่วงฤดูฝนหรือไม่ รวมทั้งในเรื่องไฟไหม้ ถ้าประเมินสภาพแวดล้อมว่ามีความเสี่ยงสูง คุณก็ไม่ต้องลังเลว่าควรเลือกประกันชั้น 1 ที่สามารถคุ้มครองรอบด้านตรงตามมาตรฐานประกันรถยนต์ที่เพอร์เฟคที่สุด เป็นต้น

แต่ถ้าหากมีปัจจัยในการดำรงชีวิตที่ไม่เหมือนใคร อยากออกแบบกรมธรรม์ให้สอดคล้องและเหมาะสม ก็เลือกจากประกันที่สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ ที่ที่ให้คุณได้ออกแบบเอง ยืดหยุ่นตามไลฟ์สไตล์ ไปไหนมาไหนก็มั่นใจ คุ้มครองครบและไม่ต้องจ่ายเบี้ยแพงจนเกินไปนัก  โดยเปรียบเทียบและเช็คเบี้ยได้ก่อนตัดสินใจซื้อเอาประกัน

สิ่งสำคัญของการขับขี่รถยนต์บนท้องถนน นั่นก็คือ ความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่ ทุกคนจึงไม่ควรมองข้ามการทำประกันภัยรถยนต์อย่างเด็ดขาด เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่าอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ ดังนั้นหากก่อนตัดสินใจเลือกต่อประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ก็ต้องศึกษาปัจจัยในการเลือก ที่จะทำให้คุณได้รับทั้งความคุ้มค่า คุ้มครองอย่างครอบคลุม ในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งประกันภาคสมัครใจ เพราะว่าเมื่อเกิดเหตุใด ๆ ขึ้นมา ยังอุ่นใจในความคุ้มครองทั้งต่อผู้ขับขี่ ความเสียหายที่เกิดกับตัวรถยนต์คันเอาประกัน บุคคลภายนอกและบุคคลที่สาม และอาจทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายได้ การเลือกทำประกันภัยรถยนต์ในปัจจุบันก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่เสียเวลา สามารถเช็คเบี้ยประกันและรู้ผลได้ทันที

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)