HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

mmmi กระทู้เมื่อ 3/11/2018 23:34

เลือกความคุ้มค่าให้กับชีวิตและทรัพย์สิน สำหรับผู้ใช้รถ ด้วยประกัน 2+

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11/4/2019 02:39 โดย mmmi [/i]

[b]เลือกความคุ้มค่าให้กับชีวิตและทรัพย์สิน สำหรับผู้ใช้รถ ด้วยประกัน 2+
[/b]
ในชีวิตประจำวันของเรานั้น มีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเป็นประจำทุกวัน ถึงแม้จะมี [url=https://www.drivedee.com/]ประกันรถยนต์ชั้น 1[/url] ติดตัวอยู่ แต่การขับรถในช่วงเวลาที่เร่งด่วน หรือการขับรถเร็ว ก็เป็นเหตุที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ ถึงแม่ว่าเราเองจะมีความระมัดระวังในการใช้ยานพาหนะแล้วก็ตาม แต่ในผู้ใช้รายอื่นนั้น เราไม่สามารถบอกได้ว่าไม่ได้มีความประมาทในการขับขี้ ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถที่จะทำได้ดีที่สุดในการดูแลป้องกันความเสียหายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นนั้น ก็คือการทำประกันรถยนต์นั่นเอง ซึ่งประกันรถยนต์นั้นก็มีด้วยกันมากมายกลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น [url=https://www.drivedee.com/product/view/superdee]ประกันชั้น 1[/url] หรือ [url=https://www.drivedee.com/product/view/covertype_2plus]ประกัน 2+[/url] เป็นต้น

ในส่วนของประกัน 2+ นั้น ถือเป็นประกันหนึ่งที่ช่วยในการตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี หากใครได้ศึกษา [url=https://www.drivedee.com/product/view/covertype_2plus]ตารางเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์[/url] จะรู้ว่าประกัน 2+มีราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไป เบี้ยประกันนั้นถูกกว่าในส่วนของประกันรถยนต์ชั้นหนึ่ง ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้หลาย ๆ คน เลือกที่จะหันมาทำประกันชั้น 2+ มากขึ้น นอกจากที่จะมีราคาที่คุ้มค่าแล้วยังครอบคลุมไปถึงในส่วนของการคุ้มครองในเรื่องของชีวิตและทรัพย์สิน ดูแลรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งชีวิต ร่างกาย อนามัยและทรัพย์สิน เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านั้นประกัน 2+ ยังคุ้มครองครอบคลุมไปถึงผู้ขับรถยนต์ ในส่วนของ ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ หรือผลกระทบต่าง ๆ ที่เกิดต่อร่างกาย ทรัพย์สินของเจ้าของรถเองด้วย ทั้งกรณีที่รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ เป็นต้น
ที่สำคัญในการเลือกประกัน 2+ นั้นควรที่จะเลือกทำประกันกับบริษัทหรือบริการที่มีความน่าเชื่อถือ มีความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการในทุก ๆ ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ จากรุ่นรถ ผ่านช่องทางออนไลน์หรือสามารถโทรติดต่อสอบถามเบี้ยประกันหรือรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา และรวมถึงการให้บริการในส่วนอื่น ๆ เช่น การเคลมรถยนต์ ที่ควรมีการให้บริการอย่างมืออาชีพและเป็นระบบ เพื่อให้ผู้ที่ซื้อประกันนั้นมีความมั่นใจและสามารถที่จะไว้วางใจให้ดูแลรถยนต์ได้

ทั้งนี้เราจะเห็นได้เลยว่า ประกัน 2+ นั้นถือเป็นประกันรถยนต์ที่สามารถช่วยในการดูแลคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินทั้งคนและรถได้เป็นอย่างดี มีเงื่อนไขต่าง ๆ ที่มีความแตกต่างจากประกันรถยนต์ประเภทอื่น ๆ ซึ่งในข้อนี้ผู้ที่จะซื้อประกันนั้นควรที่จะต้องทำการศึกษาให้ละเอียดครบถ้วน เพื่อที่จะมีความรู้ ความเข้าใจที่เพิ่มมากขึ้น และถ้าหากว่าได้ทำประกันรถยนต์กับบริษัทที่ดี มีความน่าเชื่อถือมาอย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการคุ้มครองที่คุ้มค่าและบริการที่ดีอย่างแน่นอน

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)