HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

sbydees กระทู้เมื่อ 24/8/2018 16:21

12 วิธีเล่น PUBG ให้เก่ง นอกจากการยิงให้แม่น ที่คุณควรรู้

[img]http://gd.lnwfile.com/_/gd/_raw/ye/ni/bk.jpg[/img]

[b][size=5]12 วิธีเล่น PUBG ให้เก่ง นอกจากการยิงให้แม่น  ที่คุณควรรู้[/size][/b]

12 [b]วิธีเล่น PUBG[/b] ให้เก่ง นอกจากการยิงให้แม่น  ที่คุณควรรู้ 12 ข้อควรรู้สำหรับคนที่พึ่งเริ่มเล่นเกม PUBG (PlayerUnknown’s Battlegrounds) ในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าสำหรับคอเกมแล้วละก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม PlayerUnknown’s Battleground หรือที่คนส่วนใหญ่นิยมเรียกกันว่าเกม PUBG ซึ่งเกม PUBG นั้นเป็นเกมแนว Battle Royale ที่มีคนให้ความนิยมและความสนใจกันเป็นอย่างมาก

สำหรับเกม PUBG นั้นเป็นเกมแนว Battle Royale ซึ่งระบบเกมคร่าวๆก็จะมีประมาณว่า เมื่อเริ่มเกมเราจะขึ้นไปอยู่บนเครื่องบินแล้วถูกบินผ่านเกาะๆหนึ่งเป็นเส้นตรงซึ่งบนเครื่องบินก็จะมีผู้เล่นคนอื่นอยู่แล้วเราก็สามารถเลือกกระโดดลงตรงไหนก็ได้ในเกาะนั้น เมื่อเราลงไปถึงก็ให้เราทำการเก็บอาวุธ ชุดเกาะ และยารักษา เพื่อที่เราจะเอาไว้ไปยิงผู้เล่นคนอื่น

และทำยังไงก็ได้เพื่อให้เราอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ซึ่งในระหว่างที่เราเก็บของอยู่นั้นระบบเกมก็จะช่วยลดเวลาในการตามหาผู้เล่นคนอื่น โดยจะมีเวลาที่กำหนดให้ประมาณ 1 นาที ก่อนที่บาเรียจะลดระยะลงเรื่อยๆและบีบบังคับให้ผู้คนต้องวิ่งไปที่วงเพื่อไม่ให้โดนกระแสไฟฟ้าที่อยู่ข้างนอกบาเรียทำให้เลือดของเราลด

ซึ่งการบีบของวงนั้นจะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยหลังจากที่ครั้งแรกนั้นถ้าเราไม่อยู่ไกลมากเราก็ยังสามารถวิ่งไปที่วงได้โดยที่ไม่เสียเลือดมากนัก

แต่เมื่อวงเริ่มบีบครั้งที่ 2 ขึ้นไป เมื่อนั้นก็จะเริ่มอันตรายแล้วเพราะว่าพื้นที่ในการเล่นนั้นก็จะลดลงไปเรื่อยๆทำให้มีผู้เล่นส่วนใหญ่ที่วิ่งเข้าไปในวงก่อนแล้วดักรอยิงพวกที่จะเข้ามาในวงทีหลังตัวเองนั้นเอง

ซึ่งวงนี้ก็จะทำการบีบไปเรื่อยๆจนที่ว่าถ้ามีคนรอดมากกว่า 10 คนแค่วิ่ง 2-3 ก้าวก็เจอผู้เล่นคนอื่นแล้วหากไม่มีใครที่สามารถรอดเป็นคนสุดท้ายได้ก่อน

เอาละเราพูดถึงระบบคร่าวๆของเกมไปแล้ว ซึ่งในวันนี้เราจะมาพาทุกคนไปรู้จักกับข้อควรรู้สำหรับคนที่เริ่มเล่นเกม PUBG และยังไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ จะมีอะไรกันบ้างไปดูกัน ... [url=http://pubgequipment.lnwshop.com/article/1/pubg-เล่นยังไงให้เก่ง-12-วิธีการเล่น-pubg-ที่คุณควรรู้][b]วิธีเล่น PUBG[/b][/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)