HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

Numwaan_S กระทู้เมื่อ 11/5/2018 15:46

งาน Exclusive Open House โครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10 พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริง

[img]https://s20.postimg.cc/f46dry1cd/AW_Venio_700.jpg[/img]

[b]เฮลิกซ์ เตรียมจัดงาน Exclusive Open House โครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10
พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริง วิวจริงครั้งแรก ก่อนใคร!! ในวันที่ 26 พ.ค. นี้[/b]

บริษัท เฮลิกซ์ จํากัด ในเครือ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน Exclusive Open House กับโครงการใหม่ล่าสุด “เวนิโอ สุขุมวิท 10 (Venio Sukhumvit 10)” ครั้งแรกกับ Premium Value Condominium โดดเด่นด้วยทำเลและดีไซน์ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง  ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด “LIVE BEYOND”  รูปแบบการอยู่อาศัยที่เหนือระดับมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิคของสถาปัตยกรรมสะท้อนรสนิยมที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์ ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็นได้อย่างเต็ม ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท* พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างจริง วิวจริง ครั้งแรก ก่อนใคร ในวันที่ 26 พ.ค. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10

[b]โครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10[/b]
•        คอนโดมิเนียม Premium แบบ Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 162 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวสูง
•        เพียง 600 เมตร จาก รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา และ 750 เมตร จาก รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก ที่เชื่อมต่อ MRT สถานีสุขุมวิท ได้อย่างสะดวกสบาย
•        พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ สวน ฟิตเนส
•        ระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรโดย SECOM ที่ได้มาตรฐานระดับสากลติดตั้งภายในโครงการระบบกล้องวงจรปิด (CCTV), และระบบ Digital Door Lock ทุกยูนิต
•        โดดเด่นด้วยทำเลที่ติดสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 3 สวนกว่า 300 ไร่ ได้แก่ ใกล้สวนเบญจกิติ (สวนโรงงานยาสูบ), สวนลุมพินี และสวนชูวิทย์ อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง อาทิ Terminal 21 และโรงพยาบาล บำรุงราษฏร์ ฯลฯ
•        พร้อมสิทธิพิเศษ!! เมื่อทำสัญญาและจองภายในงาน ฟรี เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ พร้อมอยู่!!
•        ยูนิตพิเศษ !! ราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท*

[b]สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง ได้ก่อนใคร ในงาน Exclusive Open House ในวันที่ 26 พ.ค. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เวนิโอ สุขุมวิท 10[/b] ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ [url]http://www.ananda.co.th[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)