HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

automight กระทู้เมื่อ 29/8/2017 09:21

มีประกันชั้น 1 จะขับชนอะไรก็ได้ เหรอออ? ตอนที่ 1

มีประกันชั้น 1 จะขับชนอะไรก็ได้ เหรอออ? ตอนที่ 1

[img]https://www.oohoo.io/news/a8ce88397233d3182af537da73c272c7.png[/img]

        เราเคยได้ยินกันมาว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ขับชนอะไรก็จ่ายค่าซ่อมให้ทั้งนั้น มันก็ไม่เสมอไปนะครับผม วันนี้ MR.OOHOO ยกตัวอย่างกรณีที่ [url=https://www.oohoo.io/th/car/insurance/type-1]ประกันรถยนต์ชั้น 1[/url] ไม่คุ้มครอง หรืออาจคุ้มครองไม่หมดมาให้ดูกัน แม้ว่าจะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ก็อาจจะต้องจ่ายตังค์เองก็ได้นะครับ

        ว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับ “ยางรถ” ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะให้ความคุ้มครองแค่ 50% เท่านั้นนะครับ เช่น เกิดอุบัติเหตุเหยียบเศษแก้ว หรือชนฟุตบาทยางระเบิด ค่ายางก็จะจ่ายให้แค่ครึ่งนึงครับ แต่ถ้าในกรณีที่บรรทุกน้ำหนักเกิน เช่น รถกระบะต่อสูงบรรทุกเกินพิกัด จนส่งผลให้ยางแตกหรือระเบิด แบบนี้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็ไม่คุ้มครองนะครับผม
[img]https://www.oohoo.io/news/uploads/content11-1-02.png[/img]
[img]https://www.oohoo.io/news/uploads/content11-2-02.png[/img]       

รั้วบ้านอยู่เฉย ๆ ตรงนี้มาทั้งปีทั้งชาติ เห็นแล้วหมั่นไส้ ถอยชนซะงั้น แบบนี้ถ้าเป็นรั้วบ้านตัวเอง หรือ บ้านพ่อแม่ ภรรยา สามี บุตร ประกันรถยนต์ชั้น 1 จะจ่ายให้แค่ค่าซ่อมรถเท่านั้นนะครับ ค่าซ่อมรั้วจ่ายเอาเองครับ แต่ถ้าถอยรถชนรั้วบ้านญาติหรือคนอื่นๆ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถ และให้ความคุ้มครอง รั้วบ้าน ซึ่งอยู่ในหมวดทรัพย์สินบุคคลภายนอกนะครับ

[img]https://www.oohoo.io/news/uploads/content11-3-02.png[/img]       

เป็นอย่างไรบ้างครับ นี่แค่สองหัวข้อแรกที่นำมาให้ได้อ่านกัน มีรถก็ต้องทำ[url=https://www.oohoo.io/th/car/insurance]ประกันรถยนต์[/url] และ ยิ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็ควรค่าแก่รถของเรานะครับ สมัยนี้[url=https://www.oohoo.io/th]ประกันออนไลน์[/url]  ก็ทำผ่านโลกออนไลน์ได้แล้วด้วยนะ  ในครั้งหน้าจะมาอัพเดทตอนที่ 2 ให้ได้อ่านกันนะครับ

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)