HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

PR_Distribution กระทู้เมื่อ 31/5/2017 10:26

ต่อประกันชั้น 1 ด้วยเบี้ยถูกกว่าเดิม?

[align=center][img]http://www.camryclub.com/data/attachment/forum/201705/29/144831o8cqyf4tt4p8ecn9.jpg[/img][/align]

หากพูดถึงการ[url=https://www.drivedee.com/product/view/flexidee]ต่อประกันรถยนต์[/url] ส่วมมากก็มักจะมองหารูปแบบที่คุ้มครองน้อยลง หรือจ่ายเบี้ยถูกลงกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ขับรถไม่ประมาท หรือไม่เคยเกิดอุบัติเหตุก็มักจะมองหาประกันชั้น 2 [url=https://www.drivedee.com/product/view/covertype_3plus]ประกัน 3+[/url] สำหรับ[url=https://www.drivedee.com/product/view/flexidee]ต่อประกันรถยนต์[/url]ในปีถัดไป แต่เรื่องของอุบัติเหตุมักเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เราไม่มีทางรู้ได้ว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน สิ่งที่พอจะป้องกันได้ก็คือการขับขี่อย่างระมัดระวังก็จะช่วยลดการเกิดไปได้ระดับหนึ่ง

แต่หากผู้ขับขี่ใช้ถนนร่วมกันกับเราไม่ระมัดระวังล่ะ? ประกันรถชั้น 2 หรือ [url=https://www.drivedee.com/product/view/covertype_3plus]ประกัน 3+[/url] ที่เราเลือกต่อจะยังสามารถคุ้มครองเราได้ดีเท่าการ[url=https://www.drivedee.com/product/view/savedee]ต่อประกันชั้น 1[/url] หรือไม่? และถ้าข้อจำกัดคือเบี้ยประกัน จะดีกว่าหรือไม่หากเราสามารถ[url=https://www.drivedee.com/product/view/savedee]ต่อประกันชั้น 1[/url] ได้ด้วยเบี้ยที่ถูกกว่าเดิม

[url=https://www.drivedee.com/]ประกันรถ[/url]ยนต์ Save Dee  จากโตเกียว มารีน คือ [url=https://www.drivedee.com/]ประกันรถ[/url]ยนต์ชั้น 1 ที่ ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ถูกที่สุด ให้คุณจ่ายน้อยกว่า แต่ได้รับความคุ้มครองเท่าเดิม จ่ายน้อยกว่าแต่ได้ความคุ้มครองตั้งแต่บุคคลภายนอกรถยนต์ไปจนถึงผู้ขับขี่ และยังได้สิทธิพิเศษสำหรับประกันชั้น 1 ครบถ้วน แนะนำสำหรับคนที่ ต้องการประหยัดเบี้ยประกัน ประหยัดแต่ยังได้ความคุ้มครองครบ คนที่ขับรถดีไม่ค่อยมีอุบัติเหตุ เราก็มอบส่วนลดพิเศษสำหรับคนขับดี ยอมรับค่าเสียหายส่วนแรก สามารถระบุค่าเสียหายส่วนแรกที่คุณสามารถจ่ายได้เพื่อลดเบี้ยประกัน ดีกว่าแน่นอนหากรถของคุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครบถ้วนในทุกๆปี

หากคุณสนใจ[url=https://www.drivedee.com/product/view/savedee]ต่อประกันชั้น 1[/url]  Save Dee สามารถดูรายละเอียดและเช็คเบี้ยประกันได้ที่ [url]https://www.drivedee.com/product/view/savedee[/url]

Jasonkim กระทู้เมื่อ 4/10/2017 11:26

ผมก็กำลังหาประกันตัวใหม่อยู่เหมือนกันครับ นี่ไปเจอใน [url]http://www.priceza.com/search-money?category=250000&subcategory=250101&brand=Honda[/url]มา กำลังศึกษาข้อมูลอยู่เลย

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)