HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

tangmolai กระทู้เมื่อ 13/8/2015 10:48

จากค่าย Nissan ครับ ศูนย์บริการห่วยมาก ไม่รับผิดชอบ Nissan N Motor รัชดา

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/8/2015 11:58 โดย tangmolai [/i]

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/8/2015 11:57 โดย tangmolai [/i]

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13/8/2015 11:48 โดย tangmolai [/i]

*** แจ้งเตือน 0 Nissan N Motor รัชดาห่วยมากครับ *** (ฉบับย่อ)
นำรถไปเปลี่ยนกากบาทเพลากลางแล้วได้อาการใหม่เพิ่มเข้ามา 2 อาการ นำรถเข้า-ออกศูนย์ และตามเรื่องระยะเวลารวมประมาณ 2 เดือนครึ่ง จนทนรับสภาพการแก้ไขงานไม่ไหว จนผมขอเปลี่ยนเพลาใหม่ทั้งเส้น ตกลงกันไม่ได้จนถึงตอนนี้ทางศูนย์ไม่ยอมติดตามงานซ่อมต่อให้

ลำดับเหตุการณ์ (ฉบับย่อ) เริ่มตั้งแต่ ปลายเดือน พ.ค. – ปัจจุบันผ่านไปประมาณ 2 เดือนครึ่ง

- ครั้งแรก นำรถเข้าทำการเปลี่ยนกากบาทเพลากลางโดยนำรถเข้าตอนเช้า ตอนบ่ายเสร็จ หลังรับรถกลับได้อาการเพิ่มคือวิ่งปกติแล้วสั่นสะท้านทั้งคันที่ความเร็ว ประมาณ 70 กม./ชม. จากเดิมสั่นแค่ตอนเร่งทำความเร็วอย่างแรง (สอบถามช่างบอกตอนถอดเปลี่ยนกากบาทไม่ได้มาร์คตำแหน่งเดิมไว้)

- ครั้งที่ 2 นำรถเข้าไปแก้ไขใช้เวลา 2 วัน (ช่างแจ้งว่าใส่กากบาทผิดเบอร์จะทำการเปลี่ยนให้ใหม่) นำรถกลับมา **อาการวิ่งปกติแล้วสั่นก็ยังไม่หาย **แถมอาการถอยหลังขึ้นเนินมีเสียงดังกึ๊กมาเพิ่มอีก
**ครั้งที่สองที่ นำเข้าไปคุณก็เทสรถไป 60 กว่า กม. ตอนนี้ถามว่าถึงใส่ตรงตำแหน่งเดิมผมว่ามันก็อาจจะสั่นเหมือนเดิมเพราะตอก เข้าตอกออกหลายครั้ง เพลากลางมันคงบิด หรืองอผิดรูปไปแล้ว เสียทั้งเวลา ค่าน้ำมัน รถก็ไม่มีใช้

- ครั้งที่ 3 นำรถเข้าไปทาง 0 แจ้งว่าช่างคนที่ทำไม่อยู่ให้นำรถเข้ามาใหม่ (เสียเวลาวิ่งไปฟรี ๆ)

- ครั้งที่ 4 นำรถเข้าไป ใช้เวลา 5 วันแก้ปัญหาโดยถอด ๆ ใส่ ๆ แล้วลองหมุนหาตำแหน่งเพลาไปเรื่อย ๆ แล้วแจ้ว่าต้องถ่วงเพลาจะให้ผมออกค่าใช้จ่าย สุดท้ายผมไม่ยอมจ่าย ทางศูนย์จึงนำไปถ่วงเพลาร้านข้างนอกและออกค่าใช้จ่ายให้ (ทดสอบรถไป 300 กว่า กม. น้ำมันเกือบครึ่งถัง 0 บอกเติมให้ 200 บาท)

- ครั้งที่ 5 ให้นำรถเข้าไปทดสอบโดยผมขับไปด้วย วิ่งไป-กลับ สุวรรณภูมิ (ค่าน้ำมันก็ของผมอีกเหมือนเดิม) โดยทดสอบอาการสั่น ผจก. แจ้งว่าอาการไม่ชัดเจน แต่ถอยหลังขึ้นเนินอาการชัดเจน

- ครั้งที่ 6 ให้นำรถไปทำการทดสอบอีก ต้องลางานไปอีกครึ่งวัน (ไป-กลับ สุวรรณภมิ) โดยมีเจ้าหน้าที่เทคนิคส่วนกลางนั่งไปด้วย

สุด ท้ายหลังจากที่วิ่งเข้า ๆ ออก ๆ ศูนย์และทางศูนย์ก็ได้ทำการถอด ๆ ใส่ ๆ กากบาท (ที่ผมสั่งใหม่) ไม่รู้กี่ครั้งเพื่อทำการหมุนหาตำแหน่งเพลาเพื่อทำการวิ่งทดสอบตอกเข้า ตอกออกจนเยินหมดแล้ว โดยผมแจ้งไปว่าต้องการเปลียนเพลาเส้นใหม่ทั้งเส้น เพราะทนรับสภาพเพลาที่ทางศูนย์นำไปทำการดัดจนเกิดรอยหลายจุด และอาการถอยหลังแล้วมีเสียงดังก็ยังไม่หาย หลังจากตามเรื่องและพูดคุยกันมายาวนาน 2 เดือนกว่า ตอนนี้ทางศูนย์ Nissan N Motor รัชดาก็ไม่ยอมติดต่อกลับแต่อย่างใดทั้งสิ้น รายละเอียดเต็ม ๆ เชิญเข้าไปอ่านได้ตาม Link ด้านล่างเลยครับ
[url]http://pantip.com/topic/34038961/comment1[/url]


สภาพงานหลังซ่อม
[attach]68899[/attach]
[attach]68900[/attach]
[attach]68901[/attach]
[attach]68902[/attach]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)