HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

katip1 กระทู้เมื่อ 12/11/2013 20:47

มีความสุขได้ตลอดวันด้วย 4 ห้องอาหารและบาร์ 4 สไตล์ ที่เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

มีความสุขได้ตลอดวันด้วย 4 ห้องอาหารและบาร์ 4 สไตล์ ที่เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

Discover an inspiring culinary experience with 4 styles dinning venues at Le Méridien Chiang Rai Resort

[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/01.jpg[/img]

มื่อเอ่ยถึงจังหวัดทางเหนือที่ผู้คนนิยมมาท่องเที่ยวกัน นอกจากเชียงใหม่แล้วเชียงรายก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นที่นิยมไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นที่อากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี มาเยือนช่วงไหนก็ได้, สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมอย่าง แม่สาย, วัดร่องขุ่นและการเที่ยวชมเมืองเก่าทั้งในตัวเมืองและเขตเชียงแสนหรือเชียงของ รวมไปถึงอัธยาศัยอันดีงามและมากด้วยน้ำใจของชาวเชียงราย และแน่นอนว่า เมื่อมาถึงเชียงรายแล้ว ที่พักที่เป็นที่เอนกายหลังจากที่เราสนุกกับการท่องเที่ยวมาทั้งวันแล้ว ต้องที่เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท นอกจากห้องพัก, บรรยากาศโดยรอบและการต้อนรับที่ดีเยี่ยมของเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทแล้ว ศิลปะแห่งรสชาติของอาหารและไวน์ชั้นเลิศจากยุโรป ได้ถูกถ่ายทอดและรังสรรค์ให้เป็นหลากหลายเมนูอาหารรสเยี่ยม ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเข้าถึงประสบการณ์ใหม่แห่งการรับประทานอาหารทุกครั้งที่มาเยือน
โดยทางรีสอร์ทมีห้องอาหารและบาร์ ไว้ต้อนรับแขกผู้มาพักถึง 4 แบบ 4 สไตล์ด้วยกัน บอกได้เลยว่า ถ้าไม่ออกไปท่องเที่ยวข้างนอก ก็มีความสุขและสนุกได้ทั้งวันทั้งในบรรยากาศอันรื่นรมแบบครบวงจรภายใน เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความอร่อยได้ตลอดทั้งวัน เรามาเริ่มต้นกับเช้าวันใหม่กับ "Latest Recipe" ห้องอาหารที่ตกแต่งสบาย ๆ สไตล์ล้านนาประยุกต์ให้เข้ากับบรรยากาศท้องถิ่นที่เชียงราย
นักชิมจะประทับใจกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารเอเชียรสเลิศหลากหลายเมนูที่ห้องอาหารเลเทสต์ เรซีพี (Latest Recipe) เป็นห้องอาหารที่เปิดบริการตลอดทั้งวัน รวบรวมนำเอาตำรับอาหารที่ยอดเยี่ยมจากทั่วโลก รวมถึงอาหารที่มีชื่อเสียงจากภูมิภาคของเราเองที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคยและอบอุ่นใจแก่ผู้มาเยือน เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (300++ บาท) ด้วยแนวความคิดที่ว่า discovery หรือการค้นพบรสชาติใหม่ ๆ จากวัตถุดิบอันหลากหลาย ให้กับแขกผู้มาพักและแขกผู้มาเยือน


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/02.jpg[/img]

อาหารเช้าแบบนานาชาติ ที่พร้อมไปด้วยเครื่องปรุงและวัตถุดิบที่หลากหลายคุณภาพดี ได้ถูกนำมาเตรียมไว้ให้เลือกทานกันได้ตามใจชอบ

[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/04.jpg[/img]

[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/04.jpg[/img]

ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าแบบอินเตอร์คอนติเนนตัล อเมริกันหรืออาหารเช้าแบบไทย ๆ ก็มีให้เลือกสรรกันอย่างเต็มอิ่ม


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/06.jpg[/img]
อาหารเช้าแบบ Full course


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นนะครับสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  [url]http://www.wongnai.com/articles/le-meridien-chiangrai[/url]

katip1 กระทู้เมื่อ 12/11/2013 20:48

มื่อเวลาล่วงเลยผ่านจากเช้ามาถึงกลางวัน ห้องอาหาร Latest Recipe ก็พร้อมที่จะให้บริการอาหารกลางวัน ในทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11:30 น.-14:30 น. อย่าพลาดกับความอิ่มอร่อยแบบไร้ขีดจำกัดกับ Fresh+Fun Buffet Lunch ให้คุณอร่อยกันได้แบบไม่มีอั้นกับบุฟเฟต์อาหารกลางวันเพียง 249 บาทสุทธิ) เน้น ๆ ว่าเป็นมื้อพิเศษที่แขกผู้มาเยือนสามารถแวะมาทานได้แบบสบาย ๆ ดั่งเป็นห้องอาหารห้องหนึ่งในเชียงรายที่สามารถแวะมาทานกันได้ และทุกวันอาทิตย์ทางห้องอาหารมีบริการ Sunday Brunch ให้ทุกท่านเลือกมาใช้ช่วงเวลาพิเศษกับเพื่อนหรือครอบครัวในช่วงสายๆ ถึงบ่ายแก่ๆ วันอาทิตย์ กับเมนูอาหารที่สลับสับเปลี่ยนไปในแต่ละอาทิตย์ ในราคาพิเศษเพียง 699 บาทสุทธิพร้อมฟรีโฟลว์ไวน์เพียง 499 บาทต่อท่าน

[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/13.jpg[/img]
มุมอาหารไทย


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/14.jpg[/img]
มุมสลัดผักสด ๆ


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/17.jpg[/img]
อาหารทะเลสดใหม่ เลือกกันมาได้เลย


อาหารกลางวันแบบนานาชาติที่มีให้เลือกหลากหลาย อาหารไทยก็มีให้เลือกมากมาย รับประกันความอร่อยทุกเมนู


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/21.jpg[/img]
รวมพลความหลากหลายของอาหารกลางวัน

[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/28.jpg[/img]
อีกเมนูนึงที่ไม่ควรพลาดกับไข่ยัดไส้

นอกจากบุฟเฟต์แล้ว ทางห้องอาหารยังให้บริการรายการอาหารตามเมนูแบบ A La carte ให้คุณค้นพบมุมมองใหม่กับประสบการณ์อาหารรสเลิศ กับ signature dishes แบบฉบับ Taste of Discovery 5 รสชาติแห่งการค้นหาซึ่งเป็นแนวความคิดในการนำเครื่องปรุงรสชาติพื้นฐาน 5 อย่างอันประกอบด้วย เกลือ น้ำส้ม เครื่องเทศ น้ำตาล และช็อคโกแลต มาผสมผสานและสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารที่แปลกใหม่
ถ้าชอบรสจัดจ้านต้องผัดกระเพรากรอบแก้มวัวตุ๋น ที่อร่อยและเนื้อนุ่มมากแทบไม่ต้องออกแรงเคี้ยวเลย รสชาติเข้มข้นหอมเครื่องปรุงกลมกล่อมในปาก


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/29.jpg[/img]

ข้าวซอยเป็ดตุ๋นใส่ตับห่านหรือฟัวกราส์ ที่ย่างขาเป็ดและทาด้วยน้ำส้มบัลซามิก น้ำข้าวซอยรสกลาง ๆ กลมกล่อม ถ้าชอบรสจัดก็สามารถปรุงเพิ่มได้ เนื้อเป็ดก็หอมนุ่มได้รสเปรี้ยวนิด ๆ ทานแล้วสดชื่นมาก


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/33.jpg[/img]
ขนมหวานที่มีให้เลือกมากมาย


เมื่อดวงตะวันคล้อยบ่าย เรียนเชิญมานั่งชิลกันที่ห้อง "ละติจูด 19" ซึ่งชื่อนี้มีที่มาที่ว่า เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ทนั้นตั้งอยู่ที่เส้นละติจูด N19 นั่นเอง หากไปเยี่ยมเยียนเลอเมอริเดียนที่ใดมาก็สามารถบอกได้ว่า อยู่ที่ละติจูดใดก็จะบอกได้ว่าเป็นเลอเมอริเดียนแห่งใด ที่ละติจูด 19 นี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 16:00-00:00 เมนูที่หลากหลายอีกเช่นกันไม่ว่าจะเป็นกาแฟรสเลิศจาก Illy และเมนู cocktail ที่เสิร์ฟพร้อมพร้อมกับ tapas 15 อย่างให้เลือก ซึ่งสามารถมานั่งชิลในบรรยากาศสบาย ๆ ได้ที่นี่


[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/37.jpg[/img]
Tapas, Snack and Drink ที่เลือกได้ว่าต้องการทานอะไรบ้าง


แนะนำ Cocktail Sparkling Mohito (280++ บาท) ประกอบด้วย Light Rum, Lime Juice, น้ำตาลทรายแดง, มะนาว, ใบมินต์, น้ำแข็งและ Topping ด้วยโซดา ได้กลิ่นหอมและความสดชื่นจากมินต์ รสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมจาก Lime Juice รสชาติแบบนี้ที่ต้องบอกต่อว่าไม่ควรพลาด

[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/40.jpg[/img]
Cocktail Sparkling Mohito เสิร์ฟพร้อมกับ Tapas
เคยลิ้มลองรสชาติของค็อกเทลต้มยำกุ้งไหม? ถ้าไม่ แนะนำว่าต้องลองให้ได้ที่นี่กับ Caipiroska (280++ บาท) ด้วยเครื่องปรุงรสซี๊ดซ้าดแซ่บลิ้น น้องบาร์เทนเดอร์เล่าว่า เป็นความบังเอิญที่ในวันนึง ได้เตรียมเครื่องเทศต่าง ๆ เอาไว้ เชฟสก็อตก็ได้ทักว่าจะเอาไปทำต้มยำกุ้งเหรอ เลยได้เป็นไอเดียมาประยุกต์เข้ากับ Smirnoff จนออกมาเป็นค็อกเทลต้มยำกุ้ง ที่ต้องลองมาชิมให้ได้สักครั้ง ได้รสเข้มของ Smirnoff, รสเผ็ดนิด ๆ ของเครื่องต้มยำ ไม่ว่าจะเป็นขิง, ตะไคร้ผสานกับรสเปรี้ยวจากน้ำมะนาวและความสดชื่นจากโซดา

[img]http://static.wongnai.com/wdiary-cm/07/41.jpg[/img]
ครบเครื่องต้มยำกันเลยทีเดียว


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นนะครับสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  [url]http://www.wongnai.com/articles/le-meridien-chiangrai[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)