HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

katip1 กระทู้เมื่อ 4/9/2013 18:03

Asian Ville ยกประเทศญี่ปุ่นมาอยู่ใจกลางทองหล่อ

Asian Ville ยกประเทศญี่ปุ่นมาอยู่ใจกลางทองหล่อ

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-03.jpg[/img]

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-05.jpg[/img]

“แผนที่ภายในร้าน”

ร้าน “Asian Ville” ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 18 หรือที่เรียกกันติดปากว่าซอยเบนซ์ทองหล่อนั่นเอง หากเข้าซอยมาแล้วให้เดินตรงเข้ามา ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือติดกับร้าน Max Value สำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ไม่ต้องกังวล เพราะทางร้านมีที่จอดรถบริการให้

เพียง ก้าวขาเข้ามาในร้านจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่น เป็นช่วงเวลาที่ลืมไปเลยว่าอยู่ที่ประเทศไทย เพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกเป็นญี่ปุ่นด้วยการให้พนักงานแต่งชุดยูคาตะ ชุดประจำชาติของประเทศญี่ปุ่น และยิ่งไปกว่านั้นเวลาเข้าร้านพนักงานจะตีกลองสะบัดชัย 2 ที พร้อมประสานเสียงทักทายสวัสดีลูกค้า  ถือว่าต้อนรับกันอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว เนื่องจากเจ้าของร้านเป็นคนรักการท่องเที่ยว และอยากนำสถานที่ท่องเที่ยวของแต่ละประเทศมารวมกัน การตกแต่งภายในร้านจึงเป็นการจำลองสถานที่ท่องเที่ยวจากประเทศไทย จีน ญี่ปุ่น ลาว ภายใต้ concept ที่ว่า “อยากให้ลูกค้าเลือกความหลากหลาย” ภายในร้านจึงแบ่งออกเป็น 5 โซน ให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ ได้แก่โซน China Town , Sakura Park , Bar Sashimiland , เวียงจันทร์ และหนองคาย

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-13.jpg[/img]

“โซน China Town”

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-12.jpg[/img]

“บริเวณชั้น 2 ของโซน Chaina Town”

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-23.jpg[/img]
“Kamameshi”

มาเริ่มเรียกน้ำย่อยด้วยเมนูแรกกันเลย “Kamameshi” (คามาเมชิ) ราคา 360 บาท เมนูแรกนี้ ถือว่าเป็นเมนูน้องใหม่ล่าสุดจากทางร้าน ข้าวอบไข่ปลาแซลมอน ภายในชามประกอบไปด้วยไข่ปลาแซลมอน ปลาแซลมอน ไข่หวาน และผักดอง หากสั่งเมนูนี้ต้องใจเย็นๆกันสักหน่อยเพราะต้องรอครึ่งชั่วโมง เนื่องจากทางร้านจะหุงมาให้แบบสดๆ

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-24.jpg[/img]

“Sashimi 5 Mori”

“Sashimi 5 Mori” (ซาชิมิ 5 อย่าง) ราคา 620 บาท  ประกอบไปด้วยปลากระพง ปลามากุโระ กุ้งหวาน ปลาหมึก และแซลมอน ซึ่งในแต่ละวันของสดจะไม่เหมือนกัน

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-25.jpg[/img]

“ปลากระพง”

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-29.jpg[/img]

“กุ้งหวาน”

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-30.jpg[/img]

“Kushiage Mori”

“Kushiage Mori” (คุชิอาเงะ โมริ) ราคา 259 บาท อาหารทอด 5 อย่าง หมักด้วยแป้งสูตรพิเศษของทางร้าน คิดโดยเชฟจากญี่ปุ่น กรอบนอกนุ่มใน เวลาทานให้จิ้มทานกับซอสทารุทารุ รสชาติจะคล้ายๆกับซอสทาร์ทาร์ รสชาติหอม มัน หวานอมเปรี้ยว ตัดความเลี่ยนมันได้ดี

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-22.jpg[/img]

“Yum Shiokara”

“Yum Shiokara” (ยำปลาหมึกดอง) ราคา 140 บาท เมนูนี้แซ่บซี๊ดอย่าบอกใคร ปลาหมึกดองจากประเทศญี่ปุ่น ผสมเข้ากับน้ำยำสูตรเด็ดของร้าน ยำกันแบบสดๆ เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารไทยกับอาหารญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว จานนี้รสชาติค่อนข้างเผ็ด เปรี้ยว ถือว่ารสชาติเด็ด แก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี หากใครชอบอาหารรสจัด รสเผ็ดต้องไม่พลาดจานนี้

[img]http://static.wongnai.com/wdiary/153/asian-ville-21.jpg[/img]

“Orange Kyoho Sour”

ตบท้ายกันด้วยเครื่องดื่ม  “Orange Kyoho Sour” (น้ำส้ม กิวโฮ ซาว่า) ราคา 139 บาท น้ำส้มกิวโฮ ผสมเข้ากับน้ำองุ่นเข้มข้ม เมื่อคนเข้ากันแล้วความเปรี้ยวของส้มและความหวานขององุ่นเข้ากันอย่างไม่มี ที่ติ เปรี้ยวๆหวานๆ เย็นชุ่มช่ำสุดๆ

ขอขอบคุณที่มา :  [url]http://www.wongnai.com/articles/asian-ville[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)